Chính sách bảo hành

Thứ 2, 26/12/2022

Administrator

652

26/12/2022, Administrator

652

CÔNG TY TNHH SATAPHARM luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua hàng tại cửa hàng vì vậy chúng tôi đưa ra những chính sách để bảo hành,bảo trì để chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.

1. Điều kiện bảo hành miễn phí:  

Sản phẩm được bảo hành miễn phí cần đáp ứng các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm pên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của CÔNG TY TNHH SATAPHARM, tem và nhãn bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, mờ, mất đi.

2. Trường hợp không được bảo hành miễn phí: (sẽ hỗ trợ thay thế, sửa chữa có tính phí)

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành; hoặc mất phiếu bảo hành của CÔNG TY TNHH SATAPHARM

- Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập, chuột cắn…

- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). 

- Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng;

- Không bảo hành các phụ kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.

- Sản phẩm có dấu hiệu đã được sửa chữa trước. 

3. Cách thức bảo hành:

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm thiết bị thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

4. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng (đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà)

Bước 1: Gọi đến tổng đài 0888 99 12 21 để được tiếp nhận yêu cầu bảo hành. 
Bước 2: Ghi nhận yêu cầu bảo hành và xác nhận thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.
Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.
Bước 4: Tiến hành kiểm tra và bảo hành sản phẩm theo đúng quy định. 

Mọi thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng pên quan đến Bảo hành, Bảo trì– Bảo dưỡng sẽ được tiếp nhận bởi CÔNG TY TNHH SATAPHARM theo thông tin: 

CÔNG TY TNHH SATAPHARM

Mã số thuế: 0312569867
Địa Chỉ: 480/52 Bình Qưới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0888 99 12 21
Email: satapharmsg@gmail.com
Website: www.satapharm.vn

Chia sẻ:
Copyright © 2022 - SATA PHARM. All rights reserved. Design by i-web.vn