Đi công tác xa mà bị táo bón thì thật khổ sở

Thứ 5, 30/03/2023

Lê Xuân Tâm

269

30/03/2023, Lê Xuân Tâm

269

Những lần đi xa nhà chị hay bị táo bón rất bất tiện. Chị kể có lần đi công tác ở nước ngoài chị bị táo bón nặng đến nỗi phải ngâm hậu môn vào nước ấm, rồi cố gắng banh rộng hậu môn để móc ra. Chị nói "thật là khổ sở không kể xiết".

 

Chị Trần thị Hồng T. (ngụ tại Đặng văn Ngữ, Phú Nhuận) là quản lý cấp cao của một công ty nước ngoài tại TP.HCM. Chị thường xuyên đi công tác trong nước hoặc nước ngoài. 

Những lần đi xa nhà chị hay bị táo bón rất bất tiện. Chị kể có lần đi công tác ở nước ngoài chị bị táo bón nặng đến nỗi phải ngâm hậu môn vào nước ấm, rồi cố gắng banh rộng hậu môn để móc ra. Chị nói "thật là khổ sở không kể xiết". 

Do táo bón là bệnh khá tế nhị nên chị ngại đi đến bác sĩ để khám, chị đã tư vấn với Dược sĩ và được khuyên dùng thêm chất xơ Psyllium hàng ngày để vừa phòng ngừa và điều trị táo bón. Đến nay, trong hành lý đi công tác của chị luôn có lọ chất xơ Rotulax F giúp chị tránh những bất tiện của chứng bệnh hay gặp ở những người thường xuyên đi công tác như chị.

Rotulax F với thành phần tự nhiên gồm chất xơ psyllium và cao lá sena nhằm bổ sung chất xơ,có tác dụng nhuận tràng & thanh lọc đại tràng, phòng chống táo bón hữu hiệu cho những trường hợp táo bón lâu ngày, táo bón mãn tính. Uống 2 viên Rotulax F vào buổi tối, đến sáng là có thể đi tiêu nhẹ nhàng và sạch bụng.

Lê Xuân Tâm Á Hậu Việt Nam Toàn Cầu

Kính chào quý khách !

Tôi tên Lê Xuân Tâm, là CEO của công ty TNHH Sata Pharm

Là người rất chú trọng đến sức khoẻ, với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực, tôi luôn mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giúp nâng cao sức khoẻ cho người Việt.

Chia sẻ:
Copyright © 2022 - SATA PHARM. All rights reserved. Design by i-web.vn