Vì sao chúng ta cần phải đào thải độc tố đường ruột

Thứ 5, 30/03/2023

Lê Xuân Tâm

1188

30/03/2023, Lê Xuân Tâm

1188

Có lẽ nhiều người trong chúng ta vẫn chưa biết rằng, ngày nay căn bệnh đường ruột đã trở nên nghiêm trọng. Trong mỗi con người trên thế giới. Theo báo cáo của tổ chức y tế thế giới (WHO) ung thư ruột già được dự báo là căn bệnh gây tử vong số 1.

Có lẽ nhiều người trong chúng ta vẫn chưa biết rằng, ngày nay căn bệnh đường ruột đã trở nên nghiêm trọng. Trong mỗi con người trên thế giới. Theo báo cáo của tổ chức y tế thế giới (WHO) ung thư ruột già được dự báo là căn bệnh gây tử vong số 1.

đào thải chất độc đường ruột

Theo báo cáo của Malaysia,mỗi năm có đến 6000 người bị ung thư ruột già và 1/3 trong số đó đã gánh chịu đau đớn trước khi tử vong. Một báo cáo khác cũng cho thấy rằng,hầu hết các bệnh nhân ung thư ruột già đều gặp chung một triệu chứng là TÁO BÓN, đó là một trong những vấn đề đường ruột phổ biến nhất hiện nay. 

Nguyên nhân chính dẫn đến bị táo bón là do phân được tích tụ trong đường ruột mà không được đào thải ra khỏi cơ thể một cách thường xuyên. Phân bị tích tụ lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến nhu động đường ruột. Nói chung, người bị Táo Bón thường gặp những vấn đề đọng phân trong đường ruột hoặc phân không được bài tiết ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên không phải người không bị táo bón có nghĩa là đường ruột được sạch sẽ. 

Một nghiên cứu khác của Nhật Bản cho thấy rằng, ngay cả những người không có vấn đề về táo bón vẫn có trung bình khoảng 2,7- 4kg phân đọng trong đường ruột. Do phân bám vào thành ruột nên những độc tố từ phân có thể dễ dàng hấp thu vào hệ tuần hoàn và đưa đến gan,gây dẫn đến khả năng thải độc cho cơ thể và dần dần gây ra những căn bệnh mãn tính như:

  • - SƠ CỨNG ĐỘNG MẠCH
  • - CAO HUYẾT ÁP
  • - CÁC BỆNH VỀ TIM VÀ GAN
  • - CÁC VẤN ĐỀ VỀ THẬN
  • - TIỂU ĐƯỜNG VÀ UNG THƯ RUỘT GIÀ.

Vì vậy chúng ta phải biết quan tâm chăm sóc sức khỏe đường ruột của chính mình và bài tiết tất cả các loại phân cứng đầu ra khỏi cơ thể.

Để giải quyết được vấn đề này một cách hiệu quả, trước hết chúng ta phải biết được hệ tiêu hóa bài tiết của chúng ta hoạt động như thế nào?

Hệ đường ruột của chúng ta có chiều dài gấp 6 lần chiều cao của cơ thể, bắt đầu từ miệng đến hậu môn. Trong quá trình tiêu hóa dạ dầy tiết ra Acid (Axit) và Enzymes ( en zim) để phân rã một phần của các chất đạm. Tuy nhiên, carbonhydrates, chất béo lại chưa được tiêu hóa hoàn toàn trong ruột non. Ruột non là bộ phận dài nhất trong cơ thể,khoảng 2,7-3m, và cũng là cơ quan tiêu hóa chính trong cơ thể chúng ta. Chúng đã được tiết ra các loại Enzymes để phân hóa các chất dinh dưỡng và hấp thu vào máu hoặc hệ bạch huyết,cuối cùng đưa vào các tế bào. Trong khi đó những chất không được tiêu hóa như chất xơ thực phẩm,các loại vi sinh vật và nước sẽ đi xuống ruột già. Tại đây nước sẽ được hấp thu vào cơ thể,còn lại phân sẽ được bài xuất ra ngoài.

TÁO BÓN LÀ GÌ?

Táo bón là khi chúng ta cố gắng dùng áp lực để đẩy phân ra ngoài, trường hợp này càng trở nên tồi tệ hơn với những người có thói quen ăn quá nhiều chất béo và chất đạm. Do không được hấp thụ hết nên những chất dư thừa sẽ trở thành chất thải trong đường ruột,làm gia tăng nguy cơ bị đọng phân và dẫn đến những vấn đề về sức khỏe, nếu tình trạng này kéo dài,khả năng đi ngoài và độ đàn hồi của ruột già sẽ giảm, những chất cặn bả tích tụ lâu ngày sẽ làm cho đường ruột bị rối loạn và ngày càng trở nên dơ bẩn, gây ra hậu quả viêm nhiễm.

Mặc dù ngày nay, con người đã ý thức hơn trong vấn đề sức khỏe. Nhưng dường như việc vệ sinh và loại bỏ độc tố ra khỏi ruột già vẫn chưa được coi trọng. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, ruột già chỉ có thể dự trữ phân và chất thải sau khoảng 6 bữa ăn. Nếu không được bài tiết ra ngoài, các chất thải sẽ tràn và thấm ngược trở lại ruột non. Độc tố trong chất thải sẽ ngấm vào máu và dẫn đến nguy cơ mắc bệnh.

VẬY LÀM SAO ĐỂ BIẾT ĐƯỢC ĐƯỜNG RUỘT CỦA CHÚNG TA CÓ KHỎE MẠNH HAY KHÔNG? 

Đơn giản là theo dõi máu và mùi phân. Nói chung đường ruột không khỏe mạnh phân thường có mầu sẫm và nặng mùi. Ngoài ra còn có những triệu chứng khác về da, hơi thở có mùi hôi, nặng bụng, đau vai,khó tiêu,đầy hơi và táo bón.

ĐÂU LÀ CHÌA KHÓA GIẢI QUYẾT ĐƯỢC VẤN ĐỀ NÀY?

Đó chính là ROTULAXF, một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được sản xuất theo tiêu chuẩn nhà máy GMP, chứng nhận lưu hành FDA của Mỹ. Đặc biệt dùng để vệ sinh đường ruột và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Nhờ hai thành phần chính là chất xơ Psyllim và cao lá Senna, cơ chế tác dụng của Psyllium  là nhuận tràng tạo khối, có khả năng trương nở gấp 50 lần thể tích ban đầu khi hòa vào với nước. Làm tăng khối lượng phân, làm mền phân, giúp đại tiện dễ dàng, Tống thải hết các chất căn bã trong ruột làm sạch ruột và thanh lọc cơ thể (detox) cơ thể. Cao lá senna giúp kích thích nhu động ruột đẩy phân xuống đại tràng và khiến người bệnh mót cầu, thông thường từ 6-12 giờ sau khi uống giúp tống thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách triệt để. Làm sạch đường ruột cho một đường ruột sạch sẽ và khỏe mạnh.

lý do nên dùng Rotulax F

LÝ DO CHÚNG TA NÊN DÙNG ROTULAX F

Mỗi một viên nang cứng 750mg chứa: Võ hạt mã đề (Psyllium): 500mg, cao lá sennna: 45mg cung cấp chất xơ cần thiết trong cơ thể,giúp bổ sung chất xơ và kích thích nhu động ruột  trong cơ thể. Sau khi được uống vào với 1 ly nước 250ml chất xơ Psyllium và trương nở gấp 50 lần và cao lá senna sẽ kích thích nhu động ruột, làm tăng cường khả năng bài xuất các chất cứng đầu triệt để Tống khứ các chất cặn bã trong ruột, làm sạch ruột và thanh lọc(detox) cơ thể.

=> TÓM LẠI:

  • - Rotulax f hỗ trợ trong việc phòng ngừa ung thư ruột già và đường ruột bằng cách đào tải độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể.
  • - An toàn và không gây khó chịu trong việc bài xuất chất thải
  • - Các thành phần thiên nhiên được bào chế theo tiêu chuẩn cao nhất
  • - Được các chuyên gia nghiên cứu tại Mỹ chứng nhận là sản phẩm tốt  chứng nhận về việc đào thải độc tố đường ruột.
  • - Tiện lợi hơn nhiều so với một số cách truyền thống như: Bơm chất lỏng để súc đường ruột

LIỂU DÙNG ROTULAX F

- Dùng 2 viên vào buổi tối với 1 ly nước lớn(250ml) trước khi đi ngủ.

MUA ROTULAX F Ở ĐÂU

- Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc truy cập website Satapharm.vn để xem thông tin về sản phẩm Rotulax F
- Hotline :0888991221 để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Sản phẩm Rotulax F

Lê Xuân Tâm Á Hậu Việt Nam Toàn Cầu

Kính chào quý khách !

Tôi tên Lê Xuân Tâm, là CEO của công ty TNHH Sata Pharm

Là người rất chú trọng đến sức khoẻ, với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực, tôi luôn mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giúp nâng cao sức khoẻ cho người Việt.

Chia sẻ:
Copyright © 2022 - SATA PHARM. All rights reserved. Design by i-web.vn